Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

Sai lầm quản lý nhân viên

Giả dụ bạn ko khiến cho các nhân viên chuyên nghiệp nhất bận rộn, bạn sở hữu thể mất họ. phổ quát công ty đã ko đủ để ý đến điều này trong khi dò hỏi của CEB cho thấy 1/3 nhân viên cảm thấy công tác quá nhàn rỗi, họ sẽ kiếm tìm công việc mới.
Điều tệ hại là nhân viên giỏi sẽ ko mất việc ngay, thay vào chậm triển khai, họ lơi là dần trong công tác. Michael Kibler, người với phổ biến kinh nghiệm trong việc nghiên cứu nhân sự, gọi hiện tượng này là “mất lửa” khiến việc, những nhân viên nhiều năm kinh nghiệm như những ngôi sao dần tắt.
“Mất lửa rất khác với sự kiệt lực, bởi vì những nhân viên mắc phải “chứng" này ko thực thụ ở trong 1 cuộc khủng hoảng rõ ràng nào”, Kibler nói, “họ vẫn khiến việc rộng rãi giờ, đóng góp cho các đồng đội, họ đồng ý có mọi nội dung cuộc họp. tuy nhiên, họ đang làm cho việc trong tình trạng bị ức chế 1 cách thầm lặng. Và hậu quả rút cục là họ sẽ ra đi”.
Để ngăn chặn sự mất lửa, để giữ chân anh tài, những doanh nghiệp và người quản lý cần hiểu được những sai trái từ họ đẩy nhân viên chuyên nghiệp của mình vào tình trạng này:
1. Đặt ra quá phổ thông quy tắc ngớ ngẩn
công ty nào cũng cần những nguyên tắc nhưng ko phải nguyên tắc nào cũng được tạo ra dựa trên sự cân nhắc của một lãnh đạo với tầm nhìn. những nhà lãnh đạo quá hăng hái lập nên những nguyên tắc để quản lý viên chức sẽ làm cho họ cảm thấy như đang bị giám sát như 1 đứa trẻ. đến 1 khi, viên chức sẽ nổi cáu và muốn tậu một nơi làm cho việc khác.
2. Đối xử “cào bằng”
trong khi công bằng là một nguyên tắc cần sở hữu trong một trường học thì ở nơi khiến cho việc, đối xử mang mọi nhân viên như nhau là một thảm họa. các thiên tài, người chăm chỉ khiến việc sẽ cảm thấy thật bất công lúc họ ko được giám định cao, và mọi phấn đấu, sự thể hiện của họ cũng chỉ làm họ ngang hàng sở hữu những người đi khiến chờ hết giờ và nhận lương.
3. Dung túng cho các viên chức với hiệu suất làm cho việc kém
1 ban nhạc Jazz bao gồm toàn bộ nghệ sĩ nhân kiệt và một nhạc công thấp kém thì ngừng thi côngĐây vẫn là 1 ban nhạc tệ hại. Mọi người sẽ chỉ giám định trình độ ban nhạc Jazz duyệt y nhạc công tệ nhất. Trong đơn vị cũng vậy, lúc bạn cho phép 1 viên chức lười biếng, kém cỏi tồn tại, nhân viên ngừng thi côngĐây sẽ kéo tinh thần, hiệu suất và quyết tâm của những nhân viên chuyên nghiệp xuống.
4. không trông thấy thành quả của tài năng
Thật tiện dụng để thẩm định phải chăng cố gắng của một nhân viên. ngừng thi côngĐây là sai trái hiểm nguy nhưng rất dễ mắc phải của những nhà lãnh đạo đơn vị. Mọi người đều thích được công nhận sự nỗ lực, cống hiến và những thành tích họ đạt được. bởi vậy việc công nhận thành tích của viên chức, đặc biệt là những viên chức hàng đầu biểu đạt bạn để ý và theo dõi họ.

Việc nhà lãnh đạo Phân tích công việc và ghi nhận quyết tâm sẽ đem lại cảm xúc phải chăng cho viên chức, sự động viên Đó sẽ làm lợi cho đơn vị - viên chức khiến việc hăng hái hơn và hiệu quả công tác theo chậm triển khai cũng tăng lên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét