Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

Nghệ thuật khen nhân viên

Khen ngợi thực tâm và nghiêm túc
Nhà quản trị nhân sự khôn khéo áp dụng khoa học khen ngợi gồm ba phần cơ bản:
a) Khen tức thời
Đừng để dành lời khen ngừng thi công Đây, luôn luôn khen viên chức đúng lúc họ khiến tốt. Dù có bạn, các kết quả ban đầu của nhân viên chậm triển khai chưa phải vượt bậc nhưng thử nghĩ xem, việc dành 1 lời khen như “Cậu đang đi đúng hướng, hãy phát huy nhé”, chắc hẳn viên chức của bạn sẽ với 200% động lực thực hiện tiếp công việc của mình
b) Khen cụ thể
ai cũng muốn được đối xử phải chăng nhưng người ta cảm thấy thích nhất lúc được kể chuẩn xác là đã khiến rẻ chiếc gì. Điều Đó kiên cố rồi. Mỗi 1 Dự án, kế hoạch được triển khai và chấm dứt thấp đẹp, luôn luôn mang một ai ngừng thi công Đây đóng vai trò quan trọng nhất. chậm triển khai có thể là người gắn bổn phận đa dạng nhất, hoặc là người mang thông minh nhất. Và thực tại, ko phải bao giờ Team Leader (trưởng nhóm) mới là người đáng được khen mà mang thể là các thành viên khác nữa. Lời khen cụ thể cho viên chức tạo cho họ phấn khích hơn phần đông.
c) chia sẻ tình cảm 

không phải là các gì bạn nghĩ mà là các gì bạn cảm thấy, hãy khen ngợi nhân viên một cách thức thật tâm. Trong muôn vàn những lời khen thì viên chức luôn cảm thấy vui vẻ nhất chính là sếp hiểu và thẩm định rất cụ thể về công tác của mình. 1 thí dụ nhé “Tháng này nhân viên của cậu mang doanh số kinh doanh nổi trội, cậu đang quản lý viên chức của mình thấp đấy! ”. chậm triển khai cũng là 1 lời khen, nhưng nó cho thấy sự để ý trong khoảng lãnh đạo doanh nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét