Dùng nguồn lực con người
– tài sản vô giá của doanh nghiệp một cách thức phù hợp có chiến lược và sự lớn
mạnh của tổ chức đang là vấn đề được rất nhiều các nhà quản trị để ý. Đã với ko
ít các sai lầm trong cách thức quản lý nhân viên làm cho tác động ko nhỏ đến sự
phát triển của tổ chức. Hãy điểm lại 1 số lỗi hay gặp trong điều hành nhân sự
công ty mà phổ thông nhà điều hành hay mắc phải.
một trong những chìa
khóa cho quản lý hiệu quả là học phương pháp trao quyền cho nhân viên. Đừng quá
bao biện mang các công tác phải làm cho, bất cứ lúc nào bạn cáng đáng một trọng
trách mới, hãy tuyển lựa và để các viên chức có năng lực của mình đảm trách
công tác ngừng thi côngĐây thay thế bạn. Điều này khuyến khích viên chức dưới
quyền bạn không giới hạn cố gắng.
1. Độc quyền trong
công việc
2. không chịu lắng tai
Là sếp ko với tức thị bạn
biết mọi thứ. Hãy chú ý lắng tai những người xung quanh mình, hỏi quan điểm họ
khi cấp thiết, cởi mở và sẵn sàng thu nạp những điều mới. Bỏ thời gian để lắng
nghe và tiếp thụ ý kiến của cấp dưới là cách tiện lợi nhất giúp lãnh đạo biểu đạt
được sự để ý và quan hệ thân thiện giữa sếp và nhân viên. Đây cũng là một trong
những bí quyết phải chăng nhất để phá bỏ rào cản giữa quan hệ cấp trên và cấp
dưới.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét