Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

Sai lầm chết người của quản lý

Dùng nguồn lực con người – tài sản vô giá của doanh nghiệp một cách thức phù hợp có chiến lược và sự lớn mạnh của tổ chức đang là vấn đề được rất nhiều các nhà quản trị để ý. Đã với ko ít các sai lầm trong cách thức quản lý nhân viên làm cho tác động ko nhỏ đến sự phát triển của tổ chức. Hãy điểm lại 1 số lỗi hay gặp trong điều hành nhân sự công ty mà phổ thông nhà điều hành hay mắc phải.
một trong những chìa khóa cho quản lý hiệu quả là học phương pháp trao quyền cho nhân viên. Đừng quá bao biện mang các công tác phải làm cho, bất cứ lúc nào bạn cáng đáng một trọng trách mới, hãy tuyển lựa và để các viên chức có năng lực của mình đảm trách công tác ngừng thi côngĐây thay thế bạn. Điều này khuyến khích viên chức dưới quyền bạn không giới hạn cố gắng.
1. Độc quyền trong công việc
 Một trong những chìa khóa cho quản lý hiệu quả là học cách trao quyền cho nhân viên. Đừng quá ôm đồm với các công việc phải làm, bất cứ khi nào bạn đảm nhận một trọng trách mới, hãy lựa chọn và để những nhân viên có năng lực của mình đảm đương công việc đó thay thế bạn. Điều này khuyến khích nhân viên dưới quyền bạn không ngừng cố gắng.
2. không chịu lắng tai 

Là sếp ko với tức thị bạn biết mọi thứ. Hãy chú ý lắng tai những người xung quanh mình, hỏi quan điểm họ khi cấp thiết, cởi mở và sẵn sàng thu nạp những điều mới. Bỏ thời gian để lắng nghe và tiếp thụ ý kiến của cấp dưới là cách tiện lợi nhất giúp lãnh đạo biểu đạt được sự để ý và quan hệ thân thiện giữa sếp và nhân viên. Đây cũng là một trong những bí quyết phải chăng nhất để phá bỏ rào cản giữa quan hệ cấp trên và cấp dưới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét